Quà Tặng Tết Đinh Dậu 2017

_posted_by   John Admin
30.12.2016
0

Thời điểm tết cũng đã cận kề, đây là lúc mọi người lại náo nức chuẩn bị những món quà tết dành tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay cấp trên. Thế nhưng mua sản phẩm gì làm quà tặng để mang lại những giá trị ý nghĩa thiết thực là điều khiến nhiều người băn khoăn.

Những món quà tặng vào những dịp lễ tết sẽ thay bạn thể hiện tình cảm, nó cũng là thông điệp, lời chúc dành cho người nhận vào những dịp lễ tết. Những năm gần đây, những món quà sức khỏe luôn được mọi người lựa chọn và nó đem lại những ý nghĩa thiết thực, lại thay lời chúc sức khỏe, hạnh phúc của người tặng.

Một số gợi ý về quà tặng tết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho mình trong dịp tết sắp tới.

Quà biếu cho doanh nghiệp:

Đối với doanh nghiệp, quà biếu tết có thể giúp bạn gặt hái được những thành công trong kinh doanh hay công việc hợp tác làm ăn. Bạn có thể lựa chọn một số món quà biếu có giá trị lớn như: Nhân sâm tươi Hàn Quốc, rượu sâm Hàn Quốc, Nấm linh chi, Yến sào…để biếu cho các doanh nghiệp đối tác. Hoặc một bộ quà nước hồng sâm cũng sẽ là lời chúc ý nghĩa và đặc biệt của bạn hoặc doanh nghiệp bạn dành cho những doanh nghiệp đối tác. Đó sẽ là động lực mạnh mẽ giúp nhiều khách hàng, đối tác tiếp tục quan hệ hợp tác với doanh nghiệp bạn.

Quà biếu cho sếp

Quà biếu dành cho sếp luôn là điều mà nhiều người lưu tâm. Việc lựa chọn quà biếu sếp không phải là điều đơn giản, nó đòi hỏi sự tinh tế của bạn. Thay vì tặng những món quà quen thuộc, bạn hãy chọn những món quà tốt cho sức khỏe như: cao Hồng sâm Hàn Quốc, cao Linh Chi, Hồng sâm. Ngoài ra, nếu sếp bạn là nam giới, có thể lựa chọn một số món quà đặc biệt và có giá trị cao như: Đông trùng hạ thảo, nhân sâm tươi Hàn Quốc, rượu sâm Hàn Quốc....

Quà biếu người thân trong gia đình

Đối với những người thân như: ông bà, cha mẹ hoặc cô dì chú bác, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính là món quà ý nghĩa nhất mà bạn nên lựa chọn. Cao hồng sâm, nấm linh chi, trà sâm, kẹo sâm… chính là những sản phẩm thích hợp vì nó đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, lại phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Quý khách có thể tham khảo thông tin về những sản phẩm quà tặng tết tại trang web http://vuonsam.vn/

Trên đây là những gợi ý về quà tặng tết cho bạn, nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin, quý khách có thể liên hệ tại địa chỉ:

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Bài viết mới