Mua Gì Làm Quà Biếu Tết 2017

_posted_by   John Admin
26.12.2016
0

Thời gian cuối năm mọi người thường tất bật để hoàn thành công việc, kết thúc năm cũ và chuẩn bị chào đón năm mới. Đây cũng là thời điểm thị trường quà tặng  tết trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết với nhiều món quà bắt mắt, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.

Nếu trước đây những món quà tặng tết thường là bánh mứt, rượu, hoa hay câu đối, tranh ảnh thì ngày nay đã đa dạng hơn với nhiều món quà phù hợp với cuộc sống hiện đại, đặc biệt là những món quà sức khỏe luôn được nhiều người lựa chọn.

Nếu người nhận quà là ông bà, bố mẹ hoặc những người thân thích, bạn có thể chọn một số món quà về sức khỏe như: nhân sâm tươi Hàn Quốc, Hồng sâm Hàn Quốc, cao Hồng sâm Hàn Quốc, các loại trà sâm hoặc một số loại khác như nước uống Hồng sâm, nước Đông trùng hạ thảo...để mọi người trong gia đình có thể dùng được.

Những sản phẩm này đều có tác dụng tốt trong việc chăm sóc sức khỏe, tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật, làm đẹp da, chống lão hóa, tăng cường sinh lý và kéo dài tuổi thọ. Nó không chỉ thích hợp với ông bà, cha mẹ hay những người cao tuổi mà nó còn thích hợp với các đối tượng nam, nữ. Đặc biệt, những món quà này có giá thành không quá cao nên chúng sẽ là lựa chọn hợp lý giúp tiết kiệm chi tiêu và kinh tế.

Còn nếu bạn muốn tặng cấp trên, đối tác làm ăn, ngoài các loại rượu ngoại thì rượu nhân sâm Hàn Quốc, rượu sâm Ngọc Linh hay một số món quà như Hồng sâm Hàn Quốc, Đông trùng hạ thảo, cao Linh Chi hoặc nhung hươu sấy khô… cũng là những món quà cao cấp, đầy ý nghĩa. Những loại thảo dược thiên nhiên quý giá này đem lại nhiều tác dụng tốt trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, cải thiện vấn đề sinh lý hiệu quả

Trên đây là những gợi ý về những món quà tặng tết thiết thực và ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn. Để được tư vấn thêm thông tin cụ thể và tìm hiểu rõ hơn về các sản phẩm quà tặng tết, bạn có thể liên hệ tại địa chỉ:

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

 

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Bài viết mới