Công Ty Tân Khải Hoàn Tri Ân Khách Hàng Nhân Dịp Tết Nguyên Đán 2017

_posted_by   John Admin
29.12.2016
0

Kính thưa quý khách hàng!

“Sức khỏe là điều ước thứ nhất trong ngàn điều ước, là lời chúc đầu tiên của mọi lời chúc”. Lời chúc Tết đầu tiên bao giờ cũng bắt đầu bằng từ “mạnh khỏe” để thấy rằng sức khỏe luôn là điều mà con người ta coi trọng nhất. Chính vì vậy, nhân dịp đầu xuân năm mới Công ty Tân Khải Hoàn xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc quý khách năm mới Vạn Sự như ý!

Mỗi dịp tết đến xuân về mọi người lại nô nức chuẩn bị những món quà biếu tặng cho người thân, sếp, bạn bè, hay đối tác làm ăn… Tặng quà ngày tết đã trở thành nét văn hóa đẹp lưu truyền từ bao đời nay của dân tộc ta. Món quà tết không chỉ thay lời chúc sức khỏe mà còn thể hiện sự tôn trọng, lòng biết ơn, hay tình cảm chân thành của mình đối với người nhận. Xu hướng quà tặng năm 2017 đã có sự thay đổi rất lớn, người ta đã ít chọn những món quà quen thuộc và thậm chí là có phần nhàm chán như là bánh kẹo, nước ngọt hay là những vật phẩm trang trí mà thay vào đó là chú trọng đến những món quà tốt cho sức khỏe. Bởi vì cuộc sống càng hiện đại thì lại càng phát sinh nhiều bệnh tật nguy hiểm, vì vậy những món quà tặng giúp tăng cường sức khỏe sẽ là món quà thiết thực và ý nghĩa nhất.

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải hiện nay đang cung cấp các mặt hàng quà tặng sức khỏe dành cho quý khách dịp tết Đinh Dậu 2017 với đa dạng các mặt hàng như: nhân sâm Hàn Quốc, hồng sâm Hàn Quốc, nấm linh chi Hàn Quốc, nước hồng sâm, đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh…

Nhằm thể hiện lòng tri ân với khách hàng cũng như mong muốn mang đến cho quý khách thật nhiều sức khỏe và may mắn trong dịp tết Đinh Dậu 2017, Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn thực hiện chương trình giảm giá từ  5-10% cho tất cả các khách hàng khi mua các sản phẩm tại công ty.

Ngoài ra với những khách hàng thân thiết công ty sẽ có những phần quà độc đáo và hấp dẫn để dành tặng quý khách.

Tất cả những sản phẩm của công ty đều là hàng chất lượng, đảm bảo an toàn, được đóng gói sang trọng và lịch sự nên rất thích hợp làm quà tặng cho mọi người vào dịp tết này.

Đây là món quà tri ân mà Công ty Tân Khải Hoàn dành tặng cho khách hàng của mình như một lời chức sức khỏe, lời cảm ơn chân thành nhất. Công ty Tân Khải Hoàn luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ quý giá của Quý khách hàng trong thời gian tới để công ty ngày càng phát triển vững mạnh, xứng đáng với phương châm “mang đến sức khỏe cho mọi người là niềm vui của chúng tôi”

Một lần nữa chúng tôi xin kính chúc quý khách hàng NĂM MỚI AN KHANG, THỊNH VƯỢNG!

 

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Bài viết mới