Quà Biếu Tết Bố Mẹ Ý Nghĩa 2018

_posted_by   John Admin
09.11.2017
0

Quà tặng ý nghĩa sẽ làm cho tình cảm cho con người ta thêm ấm lòng, làm cho người nhận cảm thấy mình được quan tâm, được yêu thương nhiều hơn. Khi một món quà tặng bố mẹ phù hợp và đúng thời điểm càng có nhiều ý nghĩa hơn, mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho bố mẹ mình. Phần đông người trẻ tuổi chỉ thích những món quà có giá trị sử dụng thực tế như đồ công nghệ hay thời trang. Nhưng đối với người đã có tuổi như bố mẹ thì hầu hết ưa thích những món quà sức khỏe, vì ở lứa tuổi này thì sức khỏe là thứ được quan tâm hàng đầu. Chọn quà tặng sức khỏe giành cho cho bố mẹ là lựa chọn phổ biến từ xưa đến nay và chưa bao giờ lỗi thời. Vì người xưa đã có câu đại ý như sau: Thời tuổi trẻ thì bán sức khỏe để kiếm tiền, khi tuổi già thì dùng tiền để mua sức khỏe. Quà tặng mẹ, biếu bố chăm sóc sức khỏe như nhân sâm, cao hồng sâm, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo…rất phù hợp với tình trạng sức khỏe của bố mẹ. Bởi vì người lớn tuổi đang ở đi đến giai đoạn bệnh trong “Sinh lão bệnh tử”. Ở lứa tuổi này các căn bệnh phổ biến dần xuất hiện là bệnh tim mạch, khoái hóa khớp, loãng xương, cao huyết áp, rối loạn tiền đình thiếu máu não, tiểu đường, chức năng sinh lý suy giảm, ăn không ngon, ngủ không yên, các hệ cơ quan đều có hiện tượng suy giảm chức năng, quá trình hấp thụ dinh dưỡng không đầy đủ.

Cao hồng sâm Hàn Quốc

Cao hồng sâm là sự tổng hợp của hơn 15 loại axit amin, trong đó có một một số loại cơ thể không thể tự tổng hợp được. Cao hồng sâm giúp cung cấp năng lượng đầy đủ cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, điều hòa huyết áp. Giúp người cao tuổi hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, mang lại sức khỏe tốt, phòng chống lại các bệnh của người già. Cao hồng sâm có tác dụng điều hòa huyết áp, tăng cường lưu thông máu, hạn chế sự gia tăng Cholesterol nên giúp ngăn ngừa những căn bệnh  về tin mạch, đột quỵ hiệu quả.

Sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc giúp tăng khả năng tập trung, cải thiện trí nhớ, hạn chế chứng hay quên, đãng trí ở người già.

Nấm linh chi Hàn Quốc

Ngoài ra nấm linh chi là một lựa chọn thông minh giúp cải hiện sức khỏe đáng kể giành cho bố mẹ vì trong nấm linh chi có những thành phần đặc hiệu chữa nhiều loại bệnh khác nhau của người lớn tuổi mà không phải loại thảo dược nào khác có thể làm được.

Một trong những công dụng của nấm linh chi đối với người già rất quan trọng đó là giúp điều hòa và ổn định huyết áp. Đối với những người cao huyết áp, linh chi giúp hạ áp và giữ huyết áp ở mức ổn định. Đối với người mệt mỏi, suy nhược cơ thể nấm linh chi không chỉ giúp nâng cao huyết áp ở mức trung bình mà còn có tác dụng chuyển hóa các chất dinh dưỡng giảm tình trạng thiếu chất, mệt mỏi. Sử dụng nấm linh chi thường xuyên giúp cho điều hòa hệ tim mạch, tăng cường hệ xương khớp khỏe mạnh hơn, ổn định đường huyết. thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp phòng chống bệnh nhồi máu cơ tim ở người lớn tuổi. Ngoài ra nấm linh chi còn giúp làm sạch ruột, thúc đẩy hệ tiêu hóa, chống táo bón và đi lỏng, vì vậy người già uống nấm linh chi mỗi ngày giúp hấp thu dinh dưỡng, ăn ngon miệng hơn.

Đông trùng hạ thảo cũng là một lựa chọn tối ưu không thể bỏ qua, để bạn làm quà tặng sức khỏe cho bố mẹ, vì đông trùng hạ thảo cũng có giá trị cải thiện sức khỏe bố mẹ bạn không thua kém gì yến sào, nấm linh chi.

Đông trùng hạ thảo

Người lớn tuổi thường dễ dàng mắc các chứng bệnh như cảm cúm, ngạt mũi hoặc hay bị sốt... Nguyên nhân là do hệ miễn dịch giảm sút theo thời gian. Đông trùng hạ thảo có tác dụng nâng cao, điều chỉnh và tăng cường hệ miễn dịch. Đồng thời, đông trùng hạ thảo giúp người già nâng cao thể trạng, quá trình trao đổi chất, chống lại các bệnh, cảm cúm thông thường. Chất cordycepin và polysaccharides trong đông trùng hạ thảo có tác dụng thúc đẩy hoặc điều tiết hai chiều đối với hệ miễn dịch. Tác dụng này chủ yếu ở việc hoạt hóa tế bào miễn dịch và tăng cường chức năng tiêu diệt của tế bào miễn dịch. Các thành phần cordycepin, polysaccharide và các chất khác có trong đông trùng hạ thảo có thể giúp phục hồi các tế bào miễn dịch, duy trì chức năng miễn dịch của con người luôn ở trạng thái bình thường, do đó những vi khuẩnm virus có hại sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức khi vừa xâm nhập vào cơ thể con người.

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Bài viết mới