Mua Nhân Sâm Làm Quà Biếu Tết 2018

_posted_by   John Admin
18.10.2017
0

Sức khỏe là thứ vốn quý nhất của con người mà có giàu có cỡ não cũng không thể mua được. Chính vì vậy, từ xưa đến nay, sức khỏe vẫn luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong đó, những sản phẩm có tác dụng chăm sóc sức khỏe được sử dụng như những món quà dành tăng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp… để họ dễ dàng chăm sóc sức khỏe cũng được ưu tiên lựa chọn trong những dịp lễ tết. Tiêu biểu trong số đó là các sản phẩm Sâm đến từ Hàn Quốc là sản phẩm được lựa chọn nhiều để làm món quà biếu được nhiều người yêu thích và tìm kiếm trong dịp tết cổ truyền nước ta hiện nay.

Như chúng ta đều biết, Nhân sâm Hàn Quốc là một loại thảo dược quý, thực phẩm chức năng cao cấp được sử dụng nhiều và phổ biến. Các loại Sâm Hàn Quốc đều có tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp phòng chống mệt mỏi, tăng cường trí nhớ và nâng cao hiệu quả công việc. Nhân sâm còn có tác dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng nên có hiệu quả phòng chống bệnh tật, đồng thời có tác dụng chống thiếu máu và giúp ổn định huyết áp. Ngoài ra, Nhân sâm còn có khả năng giúp tinh thần sảng khoái, tránh căng thẳng cải thiện chức năng của bộ não; làm giảm cholesterol, hỗ trợ ngăn ngừa xơ vữa động mạch, phòng tránh bệnh tim mạch; hỗ trợ phòng và điều trị bệnh tiểu đường, ung thư. Tác dụng chống lão hóa, làm đẹp da, tăng cường tuổi thọ của Nhân sâm cũng đã được giới chuyên mốn đáng giá cao.

Sâm Hàn Quốc không chỉ có Nhân sâm tươi Hàn Quốc mà còn nhiều sản phẩm được chế biến từ sâm: Hồng sâm Hàn Quốc, nước hồng sâm, viên hồng sâm, Cao Hồng Sâm, trà sâm, rượu nhân sâm… là những sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong dịp lễ tết sắp tới.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam với nhu cầu sử dụng sâm Hàn Quốc ngày càng cao, nên các sản phẩm sâm Hàn Quốc cũng rất đa dạng với nhiều mẫu mã, chất lượng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ có bán sản phẩm sâm Hàn Quốc kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái đặc biệt là trong thị trường dịp lễ, tết. Vì vậy, việc người tiêu dùng không may mắc mua phải hàng giả cũng rất khó tránh khỏi. Vì thế, người tiêu dùng cần lựa chọn nhà phân phối uy tín, chất lượng.

Công ty Tân Khải Hoàn luôn cung cấp những quà tặng sang trọng ý nghĩa dành cho mọi đối tượng vào dịp tết. Các sản phẩm của Tân Khải Hoàn khi đến tay người tiêu dùng đều được chúng tôi kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng cam kết nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng, chỉ cung cấp hàng chính  hãng. Do vậy từ nhiều năm nay, Tân Khải Hoàn đã trở thành đầu mối quen thuộc được nhiều người lựa chọn vào mỗi dịp tết.

Nếu quý khách có nhu cầu thì hãy đến tại địa chỉ

Công ty TNHH TM DV XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh: Số 362/7 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (Hẻm đối diện hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội).

Chi nhánh Hà Nội: Nhà 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

Hoặc gọi vào Hotline tư vấn: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 (Khuy) để được tư vấn miễn phí.

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Bài viết mới